Thuốc tăng vòng 1 tốt nhất làm to nở ngực nhanh chóng hiệu quả

Sở hữu một đôi gò bồng căng tròn và săn chắc luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ hiện nay. Tuy rằng vẫn có những câu nói xu thế như lép trẻ lâu, lép không bao giờ xệ hay lép dễ luồn lách, lép nhanh nhẹn mà …. Nhưng thực chất có ai muốn mình là cái TV “màn hình phẳng” đúng không nào?. Hiện nay, có rất nhiều các cách có thể giúp phái nữ sở hữu được vòng 1 với số đo khủng. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra không phải ít. Vậy đâu là cách giúp các nàng có size vòng 1 đẹp nhất với chi phí tốt nhất? Bác sĩ Huỳnh Tiến Minh sẽ giới thiệu với các bạn top 5 thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay nhé.

Thuốc tăng vòng 1 là thuốc gì?

Thuốc tăng vòng 1 là sản phẩm có khả năng tăng kích thước vòng 1 có thể sản xuất tự nhiên hormone Estrogen trong mô tuyến vú. Theo lý thuyết, điều này được cho là giúp vùng ngực phát triển một cách thuận lợi hơn, cải thiện kích thước và hình dáng của bầu ngực mà không gây ra cảm giác đau đớn cho cơ thể. Bên cạnh đó, các loại sản phẩm này còn được quảng cáo là giúp tăng tính đàn hồi cho vùng ngực, từ đó tránh tình trạng nhão, chảy xệ của vùng ngực, và hỗ trợ tạo ra bầu ngực có vẻ đứng dáng hơn, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Tuy nhiên, đáng lưu ý rằng những sản phẩm này thường chứa các thành phần liên quan đến nội tiết, và việc sử dụng chúng nên dựa trên sự chỉ định của bác sĩ và tuân thủ theo độ tuổi của người dùng. Điều này có ý nghĩa vì các sản phẩm này có thể ảnh hưởng đến cân nhắc nội tiết tự nhiên của cơ thể. Do vậy, việc cẩn trọng và thận trọng trước các tuyên bố quảng cáo về những hiệu quả kỳ diệu trên mạng xã hội là cực kỳ quan trọng.

Thực hư về các loại thuốc tăng vòng 1 hiện nay

Thuốc nở ngực nào tốt hay uống thuốc nâng ngực có hại không là câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm. Dùng thuốc để làm nở ngực là giải pháp được xem là khá an toàn tuy nhiên tác dụng của nó sẽ không nhanh chóng như chị em đi phẫu thuật. Để cải thiện được vòng 1, cần một thời gian nhất định khi sử dụng thuốc.

Thuốc tăng vòng 1 cấp tốc với cơ chế tác động từ từ lên các mô mỡ tại vùng ngực. Bên cạnh đó, bổ sung Estrogen giúp kích thích tuyến vú và mô tại đây phát triển. Từ đó giúp vòng 1 tăng lên một cách tự nhiên.

Thuốc tăng kích thước vòng 1 có hại không

Việc dùng thuốc uống tăng vòng 1 sẽ an toàn tuyệt đối so với phẫu thuật nâng ngực hay bơm mỡ. Các trường hợp bị vỡ ngực, ngực hoại tử hay ngực không cân, méo mó do phẫu thuật đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, chi phí cho phẫu thuật cũng không hề nhỏ. Vậy tại sao chị em không thử trước dùng cách tăng vòng 1 kết hợp kem bôi nâng ngực để kiểm nghiệm hiệu quả.

thuốc làm tăng vòng 1 có các dạng nào?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao từ các chị em phụ nữ, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc nở ngực khác nhau. Tuy nhiên, 2 dạng thuốc tăng vòng 1 sau vẫn được chị em săn đón nhiều nhất:

  • Viên uống nở ngực: Sử dụng bằng cách uống trực tiếp như thuốc tây. Cơ chế tác động gián tiếp. Vì vập sẽ không hiệu quả bằng kem bôi.
  • Kem bôi tăng vòng 1: Dùng bôi trực tiếp lên vùng ngực kết hợp các bài tập massage để kích thích các mô mỡ và tuyến vú giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên.

Công dụng của thuốc tăng vòng 1 là gì?

Các loại thuốc tăng kích thước vòng ngực có nhiều công dụng khác nhau để giúp phụ nữ nhanh chóng có được vòng 1 đầy đặn nhất:

  • Tăng kích thước ngực nhanh chóng chỉ trong 1 liệu trình sử dụng. Chị em chỉ cần dùng trong 1 – 2 tuần đầu là có thể thấy được sự thay đổi. Ngực sẽ to ra theo từng ngày sử dụng và mọi người có thể cảm nhận được sự thay đổi này.
  • Thuốc cũng sẽ giúp cân bằng nội tiết tố nữ, tăng sản sinh estrogen, ngăn ngừa lão hóa nhanh, đẩy lùi giai đoạn mãn kinh giúp phụ nữ luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng.
  •  Làm săn chắc vòng 1, tăng tính đàn hồi. Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng ở ngực bị chảy xệ.
  • Làm sáng hồng và giúp da vùng ngực mịn màng. Giúp làm mờ các đốm tàn nhang, thâm nám. Đặc biệt là các chị em cần dưỡng ngực sau sinh.

Các tiêu chí để chọn được thuốc tăng vòng 1 tốt nhất

Để không mua phải hàng giả, nhái và kém chất lượng, chị em cần tỉnh táo trong khâu tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm. Sau đây là các tiêu chí giúp chị em chọn được thuốc tăng vòng một tốt nhất:

Các tiêu chí lựa chọn thuốc nở ngực chất lượng

Lựa chọn thuốc đã có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng kích thước vòng 1, kem nở ngực hay viên uống nở ngực được bán tràn lan. Các mức giá thì đa dạng và khác nhau, điều này làm dấy lên lo những lo ngại về hàng giả, kém chất lượng.

Chị em không nên vì ham rẻ mà chọn loại vài ba trăm nghìn để mua mà hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm có thương hiệu như: BustUltra, Upsize,… Đây đều là các sản phẩm có uy tín được nhiều người tin dùng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mọi người có thể an tâm sử dụng. Để biết được loại thuốc nở ngực nào tốt, điều đầu tiên chị em cần chú ý chính là nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu nhé.

Kiểm tra kĩ thành phần của thuốc

Bước kiểm tra thành phần thuốc cũng quan trọng không kém. Các loại thuốc tăng vòng 1 chất lượng sẽ bao gồm các thành phần như Phytoestrogens, Vitamin E, C, A khoáng chất và nước giúp kích thích sản sinh Estrogen giúp các tế bào da hồng hào và khỏe mạnh, các mô mỡ phần ngực cũng trở nên săn chắc và đàn hồi tốt.

Bên cạnh đó, khi chọn lựa sản phẩm chị em nên chọn các loại thuốc có chiết xuất từ thiên nhiên như mầm đậu, yến mạch, các loại hoa Ngọc Lan, Cúc La Mã, Phong Lữ, các loại thảo dược đông y tăng vòng 1. Những loại thuốc này sẽ an toàn và tác dụng tốt, hiệu quả nhanh.

có nên dùng thuốc tăng kích thước vòng 1?

Nói đến tính an toàn và hiệu quả thì các loại thuốc nâng ngực uy tín và chính hãng hiện nay hoàn toàn có được điều đó.

Có nhiều bài báo đưa tin về việc dùng kem nở ngực hay thuốc giúp tăng vòng 1 gây ra ngứa, sưng, dị ứng… Nhưng thực chất vấn đề chưa được mổ xẻ kỹ lưỡng. Nhiều chị em thích ham rẻ sử dụng các loại thuốc nâng ngực kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Khi dùng mang lại tác dụng xấu thì báo chí như vớ được vàng đăng những thông tin giật tít khiến nhiều chị em hoang mang.

Nếu chị em tìm hiểu kỹ và chọn được các loại thuốc tăng vòng 1 chính hãng, đã có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng thì việc có các tác dụng phụ sẽ không bao giờ xảy ra. Thành phần của 1 loại thuốc nở ngực tốt chỉ chứa các hoạt chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn nhất cho người dùng.

Dùng thuốc tăng vòng 1 có hại không?

Thuốc tăng kích thước vòng 1 sẽ có hại nếu bạn dùng phải sản phẩm kém chất lượng hoặc bị kích ứng với thành phần của thuốc. Vì đa phần thuốc nở ngực đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho người dùng.

Khi một người phát triển bình thường, cơ thể sản xuất estrogen nội sinh, nồng độ của estrogen này được điều phối với toàn bộ hệ thống nội tiết tố của cơ thể.

Nếu tự ý sử dụng estrogen mà không có chỉ định của bác sĩ hoặc dùng hàng trôi nổi sẽ dễ gây tổn hại đến sức khỏe do mất cân bằng giữa estrogen và các nội tiết tố khác. Khi đó, có thể gặp phải những tác dụng phụ không đáng có như tích nước dẫn đến béo giả, mệt mỏi, mất ngủ.

Mua thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc làm to ngực khác nhau với đa dạng các mức giá. Điều này cũng cho thấy rằng hàng giả hàng nhái đang trôi nổi khá nhiều. Vì vậy, người dùng cần lựa chọn nơi mua uy tín, chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”.

Các địa chỉ nên mua là những trang web của nhà cung cấp chính hãng tại Việt Nam, các nhà phân phối độc quyền. Hoặc có thể mua tại các trang thật sự uy tín trên các sàn thương mại điện tử.

Thuốc nâng ngực Bust Ultra

KHUYẾN MÃI: GIẢM 50% KHI MUA BUSTULTRA TIẾT KIỆM HƠN 500.000VNĐ HÔM NAY

Mua thuốc tăng kích thước dương vật

Mua thuốc làm to cậu nhỏ

Top 5 Thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay được tin dùng

Để chị em không phải loay hoay tìm kiếm và lựa chọn đâu là thuốc tăng vòng 1 hiệu quả nhất và giúp chị em tiết kiệm được thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình. Bác sĩ Huỳnh Tiến Minh sẽ gợi ý cho các bạn top các loại thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay. Đảm bảo thành phần an toàn và công dụng hiệu quả nhất không làm chị em thất vọng.

1. Kem tăng vòng 1 BustUltra

Kem nở ngực BustUltra được rất nhiều chị em tại Việt Nam tin tưởng và sử dụng cực kỳ hiệu quả. Loại thuốc nâng ngực này có xuất xứ từ Nga, được công ty cổ phần dược Mỹ phẩm Sài Gòn nhập khẩu trực tiếp và phân phối. BustUltra không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được nhiều thị trường khác tin dùng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,… Vì vậy, thuốc nở ngực nào tốt thì BustUltra là một lựa số 1. phù hợp với các chị em có vòng ngực nhỏ, lép, chảy xệ, thâm nám… Đặc biệt là sau sinh…

Thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay

Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên:

  • Chiết xuất Sâm tố nữ: loại cây được sử dụng điều chế ra các loại mỹ phẩm giúp bổ sung estrogen cho phụ nữ hiệu quả.
  • Các hoạt chất được chiết xuất: Phytoestrogen, miroestrol và deoxymiroestrol là hoạt chất tiền estrogen có tác dụng tương tự như hormone nội tiết tố.
  • Tinh dầu Macca có vai trò dưỡng ẩm và làm mềm da. Tăng cường hoạt động lưu thông máu tại vùng ngực từ đó kích thích các mô mỡ sản sinh giúp kích thước vòng 1 tăng lên nhanh chóng.

Công dụng tăng vòng 1 hiệu quả:

  • Với cơ chế thúc đẩy các mô mỡ, hốc thùy tại vùng ngực giúp tăng kích đàn hồi và mở rộng cấu trúc vòng ngực giúp căng tròn và đều đặn.
  • Nhờ khả năng tăng cường lưu thông máu nên vùng bầu ngực trở nên hồng hào, mịn màng. Nhũ hoa cùng sẽ hồng lên trông thấy.
  • Kích thước và hình dáng 2 bầu ngực được tăng lên từ 2 – 3 size và đều đặn.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, các vết nám và thâm sạm cũng được xóa mờ.

Giá bán: Niêm yết toàn quốc 890.000VNĐ

KHUYẾN MÃI: GIẢM 50% KHI MUA BUSTULTRA TIẾT KIỆM HƠN 500.000VNĐ HÔM NAY

2. Kem nở ngực 1 Upsize

Upsize là sản phẩm tăng vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng của Nga là Hendel’s Garden.

Thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay

Mua thuốc làm to cậu nhỏ Đặt mua shopee

Thành phần gồm kem tăng vòng 1 này có:

  • Chiết xuất rễ cây Pueraria Mirifica giúp dưỡng ẩm cho da và làm nở ngực hiệu quả
  • Tinh chất hoa hồng sẽ ngăn ngừa các gốc tự do hoạt động giúp chống lão hóa, rạn da ở chị em. Đồng thời tăng khả năng đàn hồi tốt giúp da căng mịn và săn chắc
  • Deoxymiroestrol: hợp chất giúp tăng kích thước vòng 1 vượt trội

Thuốc tăng size vòng 1 có tác dụng sau 3 tháng sử dụng, vòng 1 tăng lên tầm 1 – 2 size và ngực trở nên săn chắc hồng hào.

3. Thuốc nở ngực Lamcosmé

Thuốc tăng vòng 1 từ thương hiệu của Việt Nam với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng. sản phẩm dạng kem bôi được thoa trực tiếp lên ngực để tăng kích thước.

Thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay

Mua thuốc làm to cậu nhỏ Đặt mua shopee

Thành phần của thuốc tăng size vòng 1 Lamcosmé:

  • Chiết xuất mầm đậu xanh giúp kích thích tế bào mỡ và da vùng ngực nở nang và trắng mịn hơn
  • Shea butter được kết hợp với mầm đậu nành sẽ giúp da mịn màng và săn chắc
  • Vitamin E: thành phần dưỡng chất giúp chống lão hóa cho da, ngăn chặn hình thành các nếp nhăn, rạn da,…
  • Lô hội: Giúp cung cấp nước cho da, dưỡng da và giữ ẩm làn da vùng ngực
  • Collagen: giúp tái tạo làn da, tăng tính đàn hồi giúp vùng ngực săn chắc không chảy xệ

Kem tăng vòng 1 này sẽ có tác dụng sau một liệu trình gồm 2 gel trở lên. Chị em có thể cảm nhận được ngực tăng kích thước và làn da vùng ngực trở nên hồng hào, trắng mịn.

4. Kem nâng ngực Layd’s Cos

Là một sản phẩm có thương hiệu và uy tín trên thị trường Việt Nam. Layd’s Cos cam kết mang đến một giải pháp thuốc tăng vòng 1 tốt nhất không đau đớn và an toàn cho người dùng.

Kem nâng ngực Layd’s Cos

Mua thuốc làm to cậu nhỏ Đặt mua shopee

Thành phần:

  • Tinh dầu Ngọc Lan: có tác dụng giúp làn da trở nên hồng hào và trắng mịn màng hơn
  • Tình dầu Cúc La Mã: Thúc đẩy khả năng sản sinh nội tiết tố nữ estrogen giúp tăng kích thước vùng ngực và chống chảy xệ
  • Tình dầu hoa hồng: Tác dụng giúp làn da trở nên mịn màng và thúc đẩy sự phát triển cá mô mỡ vùng ngực

Sản phẩm dạng serum, có tác dụng nhanh chóng sau 1 tháng sử dụng. Kích thước vòng ngực tăng lên rõ rệt đồng thời sẽ căng mịn và săn chắc.

5. Thuốc tăng size vòng 1 – Thalgo Bust And Décollete

Thalgo Bust And Décollete là sản phẩm mang thương hiệu đến từ Pháp, là một trong các loại thuốc tăng vòng 1 hiệu quả nhất được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Sản phẩm thuốc dạng kem dưỡng giúp tăng kích thước vòng 1.

Thalgo Bust And Décollete

Mua thuốc làm to cậu nhỏ Đặt mua shopee

Các thành phần chính:

  • Rễ cây Trị Loại, bột yến mạch, hạt lúa mạch đen, Carrageenan có tác dụng dưỡng da vùng ngực mịn màng và săn chắc. Đồng thời, kích thích các mô mỡ tại đây phát triển nhanh chóng giúp kích thước vòng 1 được cải thiện rõ rệt.
  • Glycerin, alcohol denat., xanthan gum, chondrus crispus (carrageenan) extract, phenoxyethanol, limonene, linalool, Aqua (water), … cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm để vòng 1 trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Sản phẩm có mùi đặc trưng của yến mạch, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Sử dụng đều đặn từ 3 – 4 tuần sẽ thấy được những thay đổi rõ rệt như kích thước vòng 1 được cải thiện, căng mịn và săn chắc hơn.

Bài viết đã phân tích khá rõ về thuốc tăng vòng 1 cũng như cung cấp những thông tin sản phẩm nâng ngực tốt nhất và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết giúp chị em phụ nữ chọn được sản phẩm tăng vòng 1 hiệu quả và phù hợp nhất.

>>> Bài viết liên quan:

4.7/5 - (6 bình chọn)

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

đã đặt mua thành công