Thủ dâm hậu môn bằng sextoy cực sướng, cực khoái tột độ

Nếu bạn là một người thích quan hệ tình dục, bạn không nên bỏ qua những phương pháp độc đáo và mới lạ. Bạn đã nghe nói về thủ dâm hậu môn chưa? Đây là phương pháp được nhiều người ưa thích và được coi là phương pháp làm nứng nhanh chóng. Hãy cùng Daicaunho tìm hiểu cách thủ dâm lỗ hậu giúp bạn đạt cực khoái nhanh chóng.

Thủ dâm hậu môn là gì?

Thủ dâm hậu môn là hành động nhằm mục đích tạo ra cảm giác khoái cảm bằng cách kích thích hậu môn và trực tràng bằng dụng cụ hoặc tay, và kết quả khoái cảm xuất phát từ các đầu dây thần kinh ở đó.

Ở nam giới, cảm giác kích thích ở một mức độ nào đó phụ thuộc vào mức độ ảnh hưởng đến các cơ trơn xung quanh tuyến tiền liệt và cơ sàn chậu, đặc biệt gây nghiện cho những người có tuyến tiền liệt hoạt động quá mức vì nó cũng chứa các đầu dây thần kinh nhạy cảm. 

Thông thường, phương pháp thủ dâm lỗ hậu thường thấy là đưa một hoặc nhiều ngón tay, nắm tay, đồ chơi tình dục có hình dương vật giả, bộ rung,… để kích thích tình dục.

Đây là lý do tại sao một số nam giới không cảm thấy kích thích ngoài việc bị ảnh hưởng bởi hậu môn. Ngoài ra, nhiều phụ nữ cũng tham gia thủ dâm qua đường hậu môn. 

Thủ dâm hậu môn là gì?

Thủ dâm hậu môn có gây hưng phấn không?

Nhiều phụ nữ cho biết họ thích thủ dâm qua đường hậu môn hơn so với quan hệ tình dục thông thường. 

Dù có thể không đạt được cực khoái nhưng họ vẫn thấy tuyệt vời khi cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ ở tư thế này sẽ có thể mang đến những khoái cảm khác nhau.

Một số cặp đôi cũng sử dụng đồ chơi hậu môn như một giải pháp kiểm soát tình dục. Họ cho rằng đây là một phương pháp rất mới, có thể mang lại nhiều niềm vui nên thử áp dụng.

Thủ dâm hậu môn có lợi ích gì?

Thủ dâm hậu môn cũng được coi là một trong những cách giúp giải quyết nhu cầu tình dục khi độc thân. Thông qua thủ dâm bằng hậu môn, các đối tượng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Giải tỏa ham muốn: Được xem như liều thuốc kích dục nam cực mạnh, thuốc kích dục nữ loại mạnh nếu bạn muốn giải tỏa nhu cầu tình dục nhưng chưa tìm được người phù hợp hoặc bạn tình chưa sẵn sàng thì có thể lựa chọn cách này để giải tỏa ham muốn. 
  • Hỗ trợ giấc ngủ ngon: Thông qua việc thủ dâm, não bộ sẽ tiết ra các hormone nội tiết, đặc biệt là endorphin giúp dễ ngủ.
  • Cải thiện trí lực: Hành vi này cũng giúp bạn giảm bớt áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mặt khác, nó còn giúp giải tỏa sự bực bội, khó chịu sau một thời gian dài không quan hệ.
  • Tránh thai, tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Có thể nói, phương pháp này được coi là giải pháp hoàn hảo cho những chị em chưa muốn mang thai hoặc không muốn lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục cho người khác. Ở những đối tượng bị rối loạn chức năng tình dục, các chuyên gia cũng khuyến khích hành vi này là cách kéo dài quan hệ để làm chậm quá trình xuất tinh của nam giới.

Thủ dâm hậu môn có lợi ích gì?

Thủ dâm hậu môn có thể dùng những loại sextoy nào?

Cách thủ dâm qua đường hậu môn đơn giản là sử dụng các dụng cụ phụ trợ. Có những loại đồ chơi thủ dâm cho hậu môn có thể khiến bạn lên đỉnh nhanh chóng. Dưới đây là danh sách các đồ chơi tình dục khi thủ dâm bằng hậu môn dành cho bạn:

  • Mông cắm: Dùng để nhét vào và giữ cố định trong quá trình quan hệ tình dục.
  • Dương vật giả: Dụng cụ thủ dâm hậu môn này thường được làm chất liệu cao su, dùng để đưa trực tiếp vào hậu môn.
  • Dương vật giả bằng thủy tinh: Thường có cấu tạo hình chiếc kèn, có cây xoay khi thủ dâm.
  • Chuỗi hạt hậu môn: Chuỗi hạt làm bằng silicone an toàn và hợp vệ sinh. Mang lại nhiều niềm vui hơn là những bộ phận giả.
  • Máy rung hậu môn: Loại máy này có nhiều hình dạng và kích cỡ. Một số loại máy có phần nhọn hoặc phần kéo dài để kích thích hậu môn và giúp bạn đạt cực khoái nhanh chóng.

Kích thước, màu sắc, hình dạng và mục đích của đồ chơi hậu môn có thể khác nhau. Tất nhiên, nếu cảm thấy dễ chịu, bạn có thể thủ dâm lỗ hậu bằng tay, dùng ngón tay kích thích vào mông bất cứ lúc nào. Trên thực tế, đây có thể là lựa chọn tốt nhất để thử trước khi bạn bắt đầu với bất kì món đồ chơi tình dục nào.

Cách thủ dâm hậu môn như thế nào?

Cách thủ dâm bằng hậu môn được coi là một cách để đạt khoái cảm tình dục một cách nhanh chóng. Không có gì sai với phương pháp này, bạn có thể làm điều đó bất cứ lúc nào. Dưới đây là cách thủ dâm qua đường hậu môn giúp bạn đạt cực khoái nhanh chóng.

Cách thủ dâm hậu môn như thế nào?

Chuẩn bị trước khi thủ dâm lỗ hậu

Trước khi tiếp tục sử dụng phương pháp thủ dâm bằng lỗ hậu, bạn cần đảm bảo rằng mình không bị táo bón và các bệnh liên quan đến tình dục. Ngoài ra, hậu môn cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi tiến hành để đảm bảo vệ sinh.

Loại bỏ các cạnh hoặc góc sắc nhọn của móng tay để đảm bảo an toàn, vì móng tay có thể gây trầy xước và nhiễm trùng hậu môn. 

Sử dụng dầu bôi trơn để tăng độ trơn của đồ chơi tình dục vào hậu môn. Sử dụng lượng vừa đủ để có thể cảm nhận được khi chơi.

Thích thú tận hưởng khi thủ dâm bằng hậu môn

Hãy chuẩn bị tâm lý, đừng nghĩ sẽ bẩn, hãy nghĩ rằng phương pháp này sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Có thể thêm nhạc hoặc đèn giúp bạn tự tin hơn, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. 

Bạn sẽ cảm thấy hơi căng và đau trong lần đầu tiên, vì vậy hãy đẩy cơ vòng ra xa và mở rộng để đồ chơi đi vào dễ dàng hơn. Chất bôi trơn sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn và không tạo ra lực cản khi đồ chơi đi vào hậu môn. 

Bạn có thể cho đồ chơi vào bát nước ấm rồi quấn vải rồi cho vào hậu môn để làm nóng. Thủ dâm qua đường hậu môn có thể dễ dàng đạt cực khoái.

Thủ dâm lỗ hậu có tác hại gì?

Thủ dâm hậu môn nam, nữ chưa chắc đã an toàn, vì đây là nơi rất mỏng manh và thành ruột không thể chạm vào nên đôi khi đưa dị vật vào quá sâu, bạn sẽ phải làm thủ thuật mới gắp ra được.

Trong quá trình thủ dâm lỗ hậu, bạn có thể phải đối mặt với những rủi ro sau:

  • Bị mắc kẹt: Do thành ruột chỉ giãn nở ở một mức độ nhất định nên việc nhét dị vật quá lớn hoặc đẩy quá sâu sẽ khiến dị vật bị vướng vào trong và khó lấy ra.
  • Tổn thương: Các tổn thương gây bỏng rát trực tràng và đau đớn cũng có thể xảy ra. Thông thường, có thể phòng ngừa sớm bằng cách dừng ngay hành vi khi có bất kỳ dấu hiệu đau rát nào. Ngoài ra, những người bị thương nghiêm trọng, có vấn đề về đông máu hoặc các tình trạng y tế khác có thể yêu cầu trợ giúp y tế.

Thủ dâm lỗ hậu có tác hại gì?

  • Chảy máu: Khi chảy máu nhiều hoặc kéo dài, đó có thể là dấu hiệu của một tình huống nguy hiểm. Vì lúc này thành ruột có thể bị tổn thương gây tổn thương ổ bụng, viêm phúc mạc, có thể gây tử vong. Vì vậy, nên chọn những vật dụng không có góc nhọn hoặc thô ráp khi tiến hành để giảm thiểu tổn thương cho thành ruột non.

Khi thủ dâm hậu môn bạn cần chú ý điều gì?

Để có thể thủ dâm lỗ hậu an toàn, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng, bao gồm:

  • Nếu bạn có cảm giác nóng rát, điều đó có nghĩa là cơ thể bạn đang có vấn đề. Sau đó, bạn nên giảm tốc độ và sử dụng thêm dầu bôi trơn.
  • Không sử dụng bất kỳ đồ chơi nào có thể gây hút bên trong, vì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn có thể kiểm soát đồ chơi hậu môn của mình để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bạn.
  • Mua sản phẩm thủ dâm bằng hậu môn an toàn, chất liệu đảm bảo từ đơn vị uy tín để không ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.
  • Dụng cụ thủ dâm cần được khử trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe.
  • Luôn sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn cho bạn và bạn tình khi thủ dâm hoặc quan hệ qua đường hậu môn.

Lưu ý khi thủ dâm lỗ hậu

Bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu chi tiết về thủ dâm hậu môn và cách thủ dâm qua đường hậu môn. Nếu bạn muốn tìm kiếm những khoái cảm tột đỉnh thì đừng ngại bỏ qua kiểu sex này. Chúc các bạn luôn hưng phấn trong cuộc yêu!

Rate this post

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

đã đặt mua thành công