Phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông được không?

Vấn đề tình dục là nhu cầu bản năng của con người để đáp ứng các hoạt động sinh lý nhằm giải tỏa và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên lại có nhiều trường hợp nghiện sex quá độ mà điển hình nhất là trường hợp phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông. Liệu đây có phải là dấu hiệu của bệnh lý và nguyên nhân và tác hại của trường hợp này là gì? Cùng Bs Huỳnh Tiến Minh làm rõ trong bài viết này nhé.

Phụ nữ có thích quan hệ với nhiều người đàn ông không?

Phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông không còn tùy thuộc vào thói quen tình dục và nhu cầu sinh lý khác nhau ở mỗi người. Thực tế cho thấy phụ nữ rất thích quan hệ cùng nam giới. Khi xã hội có sự xâm nhập của nền văn hóa các nước phương Tây, ở đó phụ nữ hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc sống của mình, có quyền yêu và được yêu.

Có nhiều người cho rằng việc quan hệ với nhiều người đàn ông là điều không nên và số còn lại thì cho rằng điều đó là bình thường. Vậy vì sao phụ nữ thích quan hệ cùng nhiều người đàn ông và điều đó có tốt không? Có hại không?

Phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông là do đâu?

Lối sống phóng khoáng và không thích sự ràng buộc

Hiện nay, khi được tiếp xúc với các văn hóa phương Tây thì tư tưởng lối sống của nhiều chị em cũng có sự thay đổi rõ rệt. Không còn là người phụ nữ thuần truyền thống muốn giữ gìn tình cảm và chung thủy với một người đàn ông. Nhiều phụ nữ có tư tưởng thích tự do, không muốn bị ràng buộc bởi danh phận vì thế mà họ chỉ thích vui chơi qua đường.

Phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông

Bên cạnh đó, những phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông thường có nhan sắc và điểm đặt biệt thu hút khiến họ được nhiều người để ý. Chính vì vậy mà họ dễ dàng bị đưa đẩy và cám dỗ hơn.

Bị tổn thương tình yêu trong quá khứ

Việc thích quan hệ với nhiều người cũng có thể là một chứng bệnh về tâm lý. Trong quá khứ, có thể họ đã từng là người hết sức chung thủy và dành tất cả tình cảm cho một người nhưng lại bị phản bội, bị trêu đùa khiến họ tổn thương sâu sắc. Với cú sốc vô cùng lớn như vậy, họ đã hình thành một bản ngã mới, bản ngã này không còn tin tưởng vào đàn ông, vào tình yêu. Từ đó, với tâm lý muốn trả thù họ bắt đầu chơi bời và đùa giỡn với nhiều người khác nhau.

Phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông

Có lối sống buông thả

Phụ nữ thích quan hệ với nhiều người khác nhau có thể là người có lối sống buông thả. Không có mục tiêu trong cuộc sống và có những tư tưởng lệch lạc như không muốn làm nhưng muốn hưởng thụ. Lúc này họ sẽ tiếp cận với nhiều người có tiền, sẵn sàng quan hệ để có thể nhận được khoản tiền chu cấp.

Sử dụng chất kích thích, thuốc kích dục

Thường xuyên sử dụng chất kích thích hoặc các loại thuốc kích dục nữ cũng là nguyên nhân phụ nữ muốn quan hệ nhiều. Những loại thuốc này sẽ giúp chị em tăng cảm giác ham muốn và hưng phấn, kích thích cô bé ra nhiều nước hơn. Bỏ qua những mặt tiêu cực về thuốc kích dục khi sử dụng để bẫy và hãm hại người khác thì các loại thuốc này sẽ giúp cặp đôi có nhiều cảm giác mới mẻ hơn trong cuộc yêu. Chị em sẽ chủ động hơn, ngoài ra những chị em đang bị suy giảm ham muốn, có chứng khô hạn nên sử dụng những sản phẩm này.

Phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Nữ giới thường thích quan hệ với nhiều đàn ông là vì nhu cầu sinh lý của họ quá cao. Khi nồng độ testosterol và estrogen tăng sẽ khiến cho nhu cầu của họ tăng lên. Đôi khi sẽ có những trường hợp lãnh cảm (không có ham muốn tình dục). Một khi nhu cầu của phụ nữ tăng cao thì họ rất muốn được thảo mãn nhu cầu quan hệ tình dục, đặc biệt là cùng nhiều người đàn ông mới giúp họ đạt được khoái cảm.

hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông

Nếu bạn cảm thấy việc quan hệ cùng nhiều người đàn ông là điều bình thường thì có thể suy nghĩ lại. Bởi vì những tác hại mà nó mang lại là không thể lường trước được. Cụ thể:

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Quan hệ với nhiều người đàn ông có sao không? Việc phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông, hoạt động tình dục quá nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý nữ:

Phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông

  • Tình trạng khô âm đạo: Âm đạo là bộ phận có vai trò quan trọng trong cơ thể người phụ nữ. Bình thường nó sẽ tiết ra dịch âm đạo giúp bôi trơn trong quá trình quan hệ và tăng khoái cảm. Khi quan hệ với tần suất nhiều sẽ làm âm đạo không kịp tiết dịch và lâu dần sẽ gây ra hiện tượng khô âm đạo.
  • Đau rát âm đạo khi quan hệ: dịch nhầy sẽ được tiết ra khi cơ thể được kích thích và hưng phấn. Tuy nhiên, nếu thường xuyên quan hệ thì lượng dịch này sẽ dần dần cạn kiệt. Khi không đủ để bôi trơn thì chị em sẽ cảm thấy đau rát khi làm chuyện ấy.
  • Thành âm đạo bị khít do sưng, phù khi quan hệ sẽ có cảm giác đau hơn.
  • Rối loạn dịch tiết âm đạo: việc “vui chơi” quá độ không chỉ khiến đau đớn khi quan hệ mà đôi lúc khiến dịch tiết quá nhiều gây mất cân bằng sinh lý nữ dẫn đến viêm nhiễm
  • Nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục: hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông thường gặp nhất. Việc tiếp xúc với quá nhiều đàn ông thì nguy cơ nhiễm bệnh cũng rất cao. Một số các loại bệnh điển hình như HIV/AIDS, sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, …
  • Dễ bị nhiễm trùng âm đạo, bàng quang: Việc nhiễm trùng âm đạo hay bàng quang rất dễ xảy ra đối với những chị em có hoạt động tình dục quá độ. Vì vùng này bị tác động mạnh và thường xuyên nên dễ bị ảnh hưởng
  • Mang thai ngoài ý muốn, nguy cơ vô sinh: hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông là rất dễ mang thai ngoài ý muốn vì “đi đêm có ngày gặp ma”. Khi mang thai ngoài ý muốn phụ nữ thường tìm cách phá thai nhưng không biết rằng nạo, phá thai có nguy cơ bị vô sinh rất lớn.

Ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội

Vì đang sống trong nền văn hóa phương Đông, cho dù xã hội có những tiến bộ trong tư tưởng thì phần đông vẫn luôn đề cao thuần phong mỹ tục, người phụ nữ phải đoan chính, truyền thống, chung thủy trong chuyện tình cảm.

Ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội

Quan hệ với nhiều người có sao không? Câu trả lời là Có! Những chị em thuộc tuýp phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông sẽ luôn chịu sự bàn tán và xem thường không được coi trọng. Thậm chí nhân phẩm bị coi là rẻ rúng, xã hội sẽ hất hủi. Điển hình như nghề mại dâm ở Việt Nam là một hình thức kinh doanh bị cấm, những người bán dâm cũng bị xã hội coi thường. Đây được xem là hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông điển hình nhất.

Ảnh hưởng đến tinh thần

Khi quan hệ với nhiều người đàn ông sẽ để lại ảnh hưởng về mặt tính thần rất lớn như:

  • Trường hợp phụ nữ đã có gia đình và ngoại tình sẽ ảnh hưởng đến bạn tình, con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống tinh thần sau này cũng ị ảnh hưởng.
  • Khi người phụ nữ quan hệ với nhiều người sẽ không có sự yêu thương, tôn trọng từ đối phương.
  • Khi phụ nữ không được thỏa mãn nhu cầu sinh lý thường sẽ mệt mỏi, tâm trạng sa sút.

Qua những phân tích xoay quanh về vấn đề phụ nữ thích quan hệ với nhiều người đàn ông có thể thấy được những tác hại và ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe và cuộc sống của chị em phụ nữ thuộc tuýp người này. Vì vậy, chị em hãy suy nghĩ thật kĩ về mục đích và ý nghĩa cuộc sống của bản thân để điều chỉnh và dừng lại đúng lúc. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị em phụ nữ. 

Rate this post

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

đã đặt mua thành công